รายละเอียดคำถาม:
กรณี บริษัทเคลม ปฏิบัติหน้าที่ไม่ดีพอ ส่งผลกระทบกับยอดเคลมตามจริงกับทางผู้เอาประกันภัย และมีการให้คำปรึกษาที่ผิดพลาดแก่ผู้เอาประกันภัย ส่งผลกระทบต่อการพิจารณาของบริษัทประกันภัยส่งผลทำให้บริษัทประกันภัยเกิดมุมมองลักษณะสงสัยว่า ผู้เอาประกันภัยทุจริตเคลม มีวิธีการจัดการบริษัทเคลมที่เข้ามาดูแลได้ไม่ดีเพียงพอ และมีประสงค์ให้ผุ้เอาประกันภัย เคลมยอดได้น้อยที่สุดที่จะสามารถต่อรองได้ มีวิธีจัดการบริษัทเคลมที่ไม่ค่อยดี อย่างไร